บริการงานสอบบัญชี

!!!PROMOTION!!!
รับปิดงบการเงิน งบด่วน งบย้อนหลัง
บริษัท และ ห้างหุ้นส่วน
เริ่มต้น 5,000 บาท (ปกติ 10,000)

พร้อมยื่นงบให้ฟรี!
*ค่าบริการขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของกิจการ*


ปรึกษาฟรี!!!
โทร 081-933-5746
คลิกปุ่ม LINE
รับโปรโมชั่นก่อนใคร
 
ขอบเขตการดำเนินงาน
  • ตรวจสอบบัญชีและงบการเงิน โดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA)
  • ปฏิบัติงานตรวจสอบตามมาตรฐานการสอบบัญชีที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย และประกาศของสภาวิชาชีพบัญชีอย่างเคร่งครัด
  • ให้คำปรึกษา และยินดีให้การช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
  • บริการรวดเร็ว ตรงเวลา ด้วยราคาที่เหมาะสม

จุดเด่นที่ผู้ประกอบการ
เลือกตรวจสอบบัญชีกับเรา

เราให้คำปรึกษาแก่ผู้บริหารกิจการ เพื่อให้ทราบถึงจุดอ่อน
ของการควบคุมภายทางบัญชีที่สำคัญ 
ที่อาจนำมาซึ่งการทุจริต รวมทั้งแจ้งให้ทราบถึง
ข้อผิดพลาดทางการบัญชี พร้อมข้อเสนอแนะ
ทั้งนี้ เพื่อให้งบการเงินแสดงข้อมูลที่ถูกต้อง 
ทำให้กิจการบริหารงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด

มั่นใจได้! ประสบการณ์ 25 ปี
ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ
ใช้บริการทำบัญชีและภาษีกับเรา
มาที่เดียวจบทุกเรื่องบัญชีและภาษี

  • คุ้มค่า : ทำบัญชีกับเรา เหมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัวคอยดูแลกิจการ ตอบทุกคำถาม เคลียร์ทุกประเด็น
  • เชี่ยวชาญ : เพราะเรามีทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 25 ปี ครอบคลุมธุรกิจกลุ่มธุรกิจ
  • ส่งงานไว : เรามีขั้นตอนปฏิบัติงานที่ชัดเจน ทำงานด้วยคุณภาพและมาตรฐานเหมือนกันไม่ว่าท่านจะเป็นกิจการขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม
  • เชื่อมั่น : ผลงานดูแลลูกค้ากว่า 200 บริษัท ชัดเจนทุกคำพูด ราคาเดียว ไม่มีเรียกเก็บเพิ่ม เราเป็นบริษัทชั้นนำด้านรับทำบัญชี ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรมากมาย ในหลากหลายธุรกิจ เช่น
    • ธุรกิจผลิต และจำหน่ายสินค้า
    • ธุรกิจบริการ
    • ธุรกิจซื้อมาขายไป
    • ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง
    • ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท
    • ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
    • ธุรกิจการเงิน
    • ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์
    • ธุรกิจสุขภาพและความงาม
    • ธุรกิจการแพทย์
    • ธุรกิจอื่นๆ ที่หลากหลาย

เหตุผลที่องค์กรธุรกิจมากมาย
เลือกใช้บริการทำบัญชีกับเรา

1. เราเชี่ยวชาญ
SSC Accounting สำนักงานบัญชีคุณภาพ ให้บริการด้านการทำบัญชี รับตรวจสอบบัญชี รับวางระบบบัญชี และดูแลภาษีอากรทั้งระบบ บริหารงานโดยผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต และทีมงานนักบัญชีมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง

2. ผู้ใช้บริการเชื่อมั่น
เราคือสำนักงานบัญชีที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบบริษัทจำกัด รับทำบัญชีและภาษีครบวงจร ให้แก่ธุรกิจมากมาย จึงเชื่อมั่นได้ว่า เราจะให้บริการแก่ท่านอย่างไม่มีปัญหา

3. ค่าใช้จ่ายคุ้มค่า
ด้วยความพร้อมทุกด้านที่เรามี ทำให้ต้นทุนของงานรับทำบัญชีมีราคาที่เหมาะสม เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น

4. รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ด้วยประสบการณ์รับทำบัญชีที่ยาวนาน เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการทำงานอย่างมีมาตรฐาน รวดเร็ว และมีคุณภาพ

5. ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ
เราสามารถทำบัญชีได้ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะมีความซับซ้อนของธุรกิจมากเพียงใดก็ตาม ด้วยประสบการณ์รับทำบัญชีที่ยาวนานทำให้เราสามารถจัดทำบัญชีให้แก่ทุกธุรกิจได้อย่างไร้ปัญหา

6. มีผู้สอบบัญชีรับอนุญาตที่มีประสบการณ์สูง
สำนักงานบัญชีของเรามีผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเป็นของสำนักงานเองที่คอยควบคุมคุณภาพงาน ทำให้ท่านมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจของท่านจะได้รับข้อมูลด้านบัญชีที่ถูกต้อง และท่านไม่จำเป็นต้องหาผู้สอบบัญชีเพื่อมาเซ็นรับรองงบการเงินให้ท่าน เราพร้อมให้บริการในที่เดียว

7. มาครบจบที่เดียว
เรามีระบบงานที่รองรับงานด้านบัญชีครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรับทำบัญชี รับตรวจสอบบัญชี รับวางระบบบัญชี และงานด้านบัญชีอื่นๆ ที่ท่านต้องการ เรามีความพร้อมที่จะให้บริการแก่ท่าน


ปรึกษาฟรี!!!
โทร 081-933-5746
คลิกปุ่ม LINE
รับโปรโมชั่นก่อนใคร
-------------------------------------
MENU::
-------------------------------------