รู้จักเรา


บริษัท เอสเอสซี แอคเคาน์ติ้ง จำกัด
(SSC Accounting Co., Ltd.)
ประสบการณ์กว่า 25 ปี 
เราคือบริษัทชั้นนำด้านบัญชีและภาษีอากรทั้งระบบ ครบวงจร 
บริหารงานโดยผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต 
ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจ
ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง (SMEs) หรือขนาดใหญ่


ธุรกิจไหนๆ เราก็ยินดีดูแล
  • ธุรกิจผลิต และจำหน่ายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • ธุรกิจซื้อมาขายไป
  • ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง
  • ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท
  • ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
  • ธุรกิจการเงิน
  • ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์
  • ธุรกิจสุขภาพและความงาม
  • ธุรกิจการแพทย์
  • ธุรกิจอื่นๆ ที่หลากหลาย


บริการประทับใจ ด้วยทีมงานมืออาชีพ
ด้วยทีมงานนักบัญชีที่มีประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมด้านการทำบัญชี จึงมั่นใจได้ว่าเราจะมอบสิ่งดีๆ เมื่อท่านเลือกใช้บริการทำบัญชีกับเรา
  • ให้คำปรึกษาแนะนำเอกสารเบื้องต้นด้านบัญชี
  • ให้คำปรึกษาปัญหาทางด้านบัญชีและภาษีอากร
  • พนักงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำด้านบัญชีและภาษี
  • หมดปัญหาเรื่องบัญชีและภาษี
  • บริการดี ใส่ใจ คุยได้ เป็นกันเอง

เหตุผลที่องค์กรธุรกิจมากมาย
เลือกใช้บริการทำบัญชีกับเรา

1. เราเชี่ยวชาญ
SSC Accounting สำนักงานบัญชีคุณภาพ ให้บริการด้านทำบัญชี รับตรวจสอบบัญชี รับวางระบบบัญชี และดูแลภาษีอากรทั้งระบบ บริหารงานโดยผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต และทีมงานนักบัญชีมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง

2. ผู้ใช้บริการเชื่อมั่น
เราคือสำนักงานบัญชีที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบบริษัทจำกัด รับทำบัญชีและภาษีครบวงจร ให้แก่ธุรกิจมากมาย จึงเชื่อมั่นได้ว่า เราจะให้บริการแก่ท่านอย่างไม่มีปัญหา

3. ค่าใช้จ่ายคุ้มค่า
ด้วยความพร้อมทุกด้านที่เรามี ทำให้ต้นทุนของงานรับทำบัญชีมีราคาที่เหมาะสม เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น

4. รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ด้วยประสบการณ์รับทำบัญชีที่ยาวนาน เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการทำงานอย่างมีมาตรฐาน รวดเร็ว และมีคุณภาพ

5. ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ
เราสามารถทำบัญชีได้ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะมีความซับซ้อนของธุรกิจมากเพียงใดก็ตาม ด้วยประสบการณ์รับทำบัญชีที่ยาวนานทำให้เราสามารถจัดทำบัญชีให้แก่ทุกธุรกิจได้อย่างไร้ปัญหา

6. มีผู้สอบบัญชีรับอนุญาตที่มีประสบการณ์สูง
สำนักงานบัญชีของเรามีผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเป็นของสำนักงานเองที่คอยควบคุมคุณภาพงาน ทำให้ท่านมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจของท่านจะได้รับข้อมูลด้านบัญชีที่ถูกต้อง และท่านไม่จำเป็นต้องหาผู้สอบบัญชีเพื่อมาเซ็นรับรองงบการเงินให้ท่าน เราพร้อมให้บริการในที่เดียว

7. มาครบจบที่เดียว
เรามีระบบงานที่รองรับงานด้านบัญชีครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรับทำบัญชี รับตรวจสอบบัญชี รับวางระบบบัญชี และงานด้านบัญชีอื่นๆ ที่ท่านต้องการ เรามีความพร้อมที่จะให้บริการแก่ท่าน


ปรึกษาฟรี!!!
โทร 081-933-5746
คลิกปุ่ม LINE
รับโปรโมชั่นก่อนใคร

-------------------------------------
MENU::
-------------------------------------